Tuesday, June 23, 2015

การสอบ II (7 วิชาสามัญ)

การสอบที่โดนไซโคหนักมากนะว่ายากนะ ยากมาก ยากชิบหาย

คราวนี้เราโดนเด้งไปสอบที่โรงเรียนอื่น ไปสอบที่รงเรียนระยองวิทยาคม จ.ระยองค่ะ อาคาร 2 ชั้น 2 ห้อง 222

เลขสวยเนอะ แต่เราจะบอกว่าข้อสอบไม่สวยเหมือนเลขห้องสอบเลย /ล้มโต๊ะ

อย่างที่บอกว่าเราเลิกอ่านหนังสือทำข้อสอบตั้งแต่หลังสอบแกทแพทครั้งแรกไปแล้ว เพราะงั้นสอบครั้งนี้เราเลยไปดิ่งล้วนๆ ไปแบบสมองกลวงๆ เอ๋อๆ พึ่งบุญเก่าล้วนๆ #เลว

เราลงไป 4 ตัว เลข ไทย สังคมและอิ้ง แต่โดดสอบเลขไป เพราะเราไม่ได้ใช้และขี้เกียจตื่นไปสอบ แอบเสียดายเหมือนกัน เสียตังลงไปทำไมตั้งร้อยนึงฟร่ะ ร้อยนึงนี่ทำอะไรได้หลายอย่างเลยนะ orz

ไทย ออกง่ายนะ ถือว่าข้อสอบโอเคสำหรับคนที่ไม่ได้อ่านอะไรมาเลยแบบเรา พวกหลักภาษา โวหารภาพพจน์พวกนี้ไม่ออกเลย เน้นออกวิเคราะห์บทความอ่ะ การใช้เหตุผลแนวๆ นี้ 

สังคม วิชาที่เหี้ยมากค่ะ พูดเลย5555

เจอข้อสอบแล้วนึกถึงก็อตเซเว่น around the world มากค่ะ อยากจะอัญเชิญอปมาตอบเผื่ออปจะรู้คำตอบบ้าง (งงไหม?... GOT7 เป็นบอยแบนด์เกาหลี มีเพลงญี่ปุ่นชื่อเพลง around the world อยากจิบอกว่าแบมแบมนี่น่ารัก น่าจับแดกมาก ฮืออออออ /จับเข้าปาก เคี้ยวๆ แล้วกลืน)

ข้อไหนง่ายก็ง่ายแบบไม่นึกว่าจะออก ให้เรียงลำดับเหตุการณ์ เทียบพ.ศ.เป็นร.ศ.ความหมายของเศรษฐศาสตร์ ข้อยากก็ยากมหาโหดอ่ะ ออกลึกมาก กฎหมายยกมาเป็นมาตราเลยค่ะ จำนำ จำนองมาหมด

สุดท้ายก็ อังกฤษ ว่าแกทอิ้งยาก มาเจออังกฤษ 7 วิชาสามัญแล้วจะรักแกทอิ้ง เชื่อเรา5555

คอนเวอกับไรต์ติ้งยังพอถูไถ แต่รีดดิ้งนี่โบกมือลาค่ะ ถ้าจำไม่ผิดจะมี กราฟหนึ่งอัน สมัครงานหนึ่งอันและบทความอีก 4 เรื่อง แหม่ คราวแกทอิ้ง 4 บทความกูยังแทบไม่ทัน ไม่ต้องพูดถึงอันนี้ ปั่นมือระวิง ทำแบบอ่านปุ๊บว่าข้อนี้ถูกก็ฝนเลย ใช้เซ้นต์ล้วนๆ อ่ะ เพราะเวลาเรามีน้อยและข้อสอบมันเยอะ มันไม่เหมือนแกทอิ้งที่เอ้อระเหยลอยชายได้


และคะแนนก็สมกับที่ไปสอบ ไทยนี่กู้ชีพมาก กราบตัวเองเลย รู้สึกฉลาดไทยขึ้นมาสองวิ5555 

เพื่อนบอกว่าคะแนน 7 วิชาเราเยอะ เยอะจริงไหมไม่รู้ แต่เราก็ค่อนข้างพอใจ คะแนนออกมาดีกว่าที่คิดนะ




No comments:

Post a Comment